Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Tìm hiểu về xe tưới nước rửa đường Dongfeng Hồ Bắc

Xe tưới nước rửa đường hiệu Dongfeng là dòng xe môi trường được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết hết các chức năng công dụng của nó. Dưới đây sẽ là thông tin chi tiết về dòng xe tưới nước rửa đường Dongfeng này.

Tên gọi khác của xe tưới nước rửa đường là xe phun tưới nước rửa đường, xe téc tưới nước tưới cây rửa đường. Xe tưới nước rửa đường thuộc dòng xe môi trường được lắp đặt thiết kế dựa trên khung của dòng xe tải với các chức năng vận chuyển nước khác nhau tuỳ theo từng mục đích sử dụng của môi trường thực tế.
Xe phun nước rửa đường Dongfeng có rất nhiều kiểu dáng và dung tích khác nhau như loại 5 khối (5m3), loại 9 khối, 12 khối, 15 khối, 18 khối và 20 khối để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.
- Chức năng của xe tưới nước rửa đường: phun nước rửa đường (trong thành phố các khu đô thị các công trường...) , tưới cây, vườn tại các khu công cộng, chở nước sạch, dùng cho chữa cháy cứu hoả... 
Tim hieu ve xe tuoi nuoc  rua duong Dongfeng Ho Bac
Tìm hiểu về xe tưới nước rửa đường Dongfeng Hồ Bắc
- Cách hoạt động: 
+ Xe có thể hút nước từ vòi nước công cộng hoặc từ sông nhờ hệ thống bơm chân không lấy công suất từ động cơ. 
+ Vòi phun phía trước và bên cạnh được điều khiển bằng điện ở trong cabin, góc phun của vòi có thể điều chỉnh được tuỳ thuộc vào độ rộng của đường. 
+ Thùng chứa được xử lý kỹ thuật chống rò rỉ, phía trong thùng được sơn bằng sơn chống rỉ không độc hại. 
+ Súng cứu hoả và vòi phun nước tưới cây được cung cấp đồng bộ với xe. 
Công ty CPTM ô tô Long Biên là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng xe của hãng Dongfeng trong đó có xe tưới nước rửa đường Dongfeng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng. Chúng tôi cam kết:
+ Hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm xe tưới nước rửa đường dongfeng 
+ Đặc biệt bảo hành: 2 năm tại công ty ( Công ty có nhà xưởng garage phục vụ sửa chữa bảo hành ), nhà máy, uy tín, chất lượng,cung cấp các trang thiết bị chính hãng do nhà máy sản xuất , tư vấn sử dụng, tư vấn bảo dưỡng, sửa chữa, …… 
+ Hỗ trợ đăng kí đăng kiểm thủ tục nhanh gọn, với giá cả hấp dẫn và phù hợp, chất lượng đảm bảo, chế độ sau bán hàng, bảo hành, bảo dưỡng tận nơi. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình trong công việc.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ hotline: 0934 42 30 30. Xin cảm hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét